Thư ngỏ từ Ban Lãnh Đạo

Kính gửi: Quý doanh nghiệp,

Lời đầu tiên, cho phép chúng tôi được gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe!

Khu công nghiệp Hàm Kiệm II – Bita’s có quy mô 433 hecta, tọa lạc tại xã Hàm Kiệm, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận; cách trung tâm thành phố Phan Thiết 9km, cách thành phố Hồ Chí Minh 185km; cự ly đến các cảng Vũng Tàu, Đồng Nai, Sài Gòn là từ 140 km đến 170 km.

Khu công nghiệp của chúng tôi có những lợi thế sau:

  • Giá thuê đất thấp;
  • Ưu đãi đầu tư hấp dẫn;
  • Lực lượng lao động dồi dào;

Thêm vào đó, Khu công nghiệp được thiết kế xây dựng theo tiêu chuẩn xanh, thân thiện với môi trường, quy hoạch hiện đại, hệ thống xử lý nước thải được xây dựng theo công nghệ tiên tiến, nước thải qua xử lý đạt tiêu chuẩn A trước khi được thải ra môi trường. Ngoài ra, các khu Resort Phan Thiết, Mũi Né nổi tiếng gần Khu công nghiệp cũng sẽ là nơi nghỉ dưỡng cuối tuần lý tưởng cho các nhà đầu tư.

Là chủ đầu tư Khu công nghiệp, chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ Quý khách hàng một cách đầy đủ, nhanh chóng về mọi thủ tục như: cấp giấy phép đầu tư, liên kết với các tổ chức cung ứng lực lượng lao động theo nhu cầu. Ngoài ra chúng tôi cũng linh hoạt trong việc thỏa thuận các điều khoản với Quý vị nhằm đảm bảo sự hài lòng nhất, đầu tư lâu dài với lợi ích tốt nhất.

Trân trọng cảm ơn và mong được hợp tác với Quý khách hàng!

Nhật Tân company - Quần áo trẻ em

Công ty sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tân

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Bình Tân

 

 

© 2024, BITA'S.IC
Khu công nghiệp Hàm Kiệm II